Cách tạo tài khoản Roblox và tải game Roblox


Hướng dẫn tạo tài khoản Roblox và tải game Roblox


Roblox là một trò chơi trực tuyến được tạo và quảng bá dành cho trẻ em và thiếu niên độ tuổi +13 hoặc từ 10 trở lên. Trong game, người chơi có thể tạo cho mình một thế giới ảo riêng.
Tất cả các trò chơi trên ROBLOX đều được tạo ra bởi các game thủ như bạn! Chơi solo hoặc với bạn bè trong một loạt các trò chơi indie độc ​​quyền cho ROBLOX. Tìm chiến lược, Platformer, Vai trò chơi, Tycoon, Shooter, Survival trò chơi và nhiều hơn nữa! ROBLOX có thể chơi miễn phí, mặc dù bạn có thể mua thẻ Robux, tiền ảo nâng cấp giao diện của ROBLOX avatar của bạn hoặc để có được sức mạnh trong trò chơi tùy chọn. Tạo các trò chơi của riêng bạn miễn phí tại ROBLOX.com/development  Yêu cầu Xbox Live Gold và kết nối Internet 192 Kbps trở lên.

TRÒ CHƠI ROBLOX TRÊN ÁP DỤNG CHO APP ROBLOX, KHÔNG ĐƯỢC BẤT K CONT NỘI DUNG NỘI DUNG NÀO CỦA NGƯỜI NÀO BAO GỒM TRONG APP, ĐÃ ĐƯỢC CUNG CẤP.

Ai đam mê game Roblox cũng đều muốn có một tài khoản để chơi game. ROBLOX là nền tảng xã hội lớn nhất thế giới để chơi.

Gần như tất cả các trò chơi ROBLOX được xây dựng bởi những người chơi như bạn. Vì thế nó thu hút đông đảo lượng người chơi ở mọi tầng lớp không riêng trẻ em

 Nhưng còn rất nhiều người đang vướng mắc làm sao để tạo được tài khoản Roblox? Cách tải game trong Roblox ?



Clip hướng dẫn: 









Comments