Hướng dẫn nạp Gold trong game Battle WarShip: Naval Empire

Battle Warship: Naval Empire cho iOS là Game chiến thuật hải chiến hấp dẫn. Trong đó bạn sẽ là chỉ huy của một đội tàu hải quân, chiến đấu với nhiều kẻ thù để giành chiến thắng.

Để nâng cấp nhanh được các chiến tàu, thì bạn phải có thật nhiều Vàng! Rất nhiều bạn chơi game Battle Warship Naval Empire nhưng lại không biết cách nạp Gold trong game Battle Warship Naval Empire.
Thì ở bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp Vàng trong game Battle Warship.

Clip hướng dẫn:



Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Mua thẻ iTunes Gift Card hệ USA. (Các bạn có thể mua thẻ này trên Muacash.com)

Đối với bước này bạn cần thực hiện khá nhiều bước nhỏ nếu như bạn chưa biết cách chuyển đổi App Store từ Việt Nam sang USA
Bước 2: Sau khi đã chuyển tài khoản bạn thực hiện việc mua thẻ iTunes Gift Card. Loại thẻ này bạn sẽ sử dụng như thẻ điện thoại, lấy mã số và nhập vào phần “Redeem” trong App Store để nhận được số tiền tương ứng như mệnh giá trên thẻ. Việc còn lại của bạn là nạp vàng mà thôi. Số tiền bạn nạp sẽ trừ thẳng vào tài khoản của bạn.

Việc mua thẻ iTunes Gift Card khá đơn giản tuy nhiên bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Chúc các bạn thành công!

Đăng ký kênh để cập nhật những thông tin cần thiết: https://goo.gl/BY7ih2

Bạn cũng có thể truy cập website Muacash.com - là đại lý thẻ game online trực tuyến, với hàng ngàn loại thẻ game trên thế giới. Sẽ mang đến cho bạn sự nhanh chóng, tiện ích và uy tín.


Xem thêm:

Comments